ทำความสะอาดด้วยตัวเองแบบงบประหยัด

Last updated: 3 พ.ย. 2566  |  112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำความสะอาดด้วยตัวเองแบบงบประหยัด

1. ผ้าขนหนูสีขาว

อุปกรณ์ทำความสะอาดพื้นฐานที่ควรมีเก็บไว้ในบ้าน และผ้าขนหนูสีขาวไม่ใช่สิ่งหายาก แต่ถ้าคุณต้องการประหยัด จะเลือกตัดเสื้อยืดเก่าที่ไม่ใส่แล้วมาใช้ทำความสะอาดแทนก็ย่อมได้

2. ฟองน้ำ ถุงมือ

แน่นอนว่าอุปกรณ์ทำความสะอาดคู่ใจสำหรับการ ล้างจาน ถ้วย ชาม จนถึงเครื่องครัวต่าง ๆ คงหนีไม่พ้นฟองน้ำกับ ถุงมือยาง การเลือกใช้ฟองน้ำที่ดี มีส่วนช่วยให้ทำความสะอาดคราบมันได้ง่ายมากขึ้น แถมยังสามารถช่วยถนอมเครื่องครัวบางชนิด ที่มีผิวเคลือบได้อีกด้วย อาทิ ฟองน้ำล้างจาน หรือ ฟองน้ำขจัดครา

3.แปรงสำหรับขัด

ฟองน้ำ หรือ ผ้าขนหนู ไม่ได้เหมาะกับทุกพื้นที่ในบ้านที่จะทำความสะอาด คราบฝังแน่นบริเวณอ่างล้างหน้า หรือโถชักโครกที่มีซอกเล็ก ๆ และมีคราบฝังอาจจำเป็นต้องใช้แปรงสีฟันเล็ก ๆ ขัดไปตามซอกเหล่านั้น

4.ไม้ปัดฝุ่น

อุปกรณ์จำเป็นสำหรับการทำความสะอาด พอ ๆ กับ ไม้กวาด และ ถุงมือยาง แม้จะดูแมนนวลไปสักเล็กน้อย แต่การใช้ไม้ปัดฝุ่น ช่วยให้เราสามารถกวาดฝุ่นจากบางพื้นที่ ที่อุปกรณ์ทำความสะอาดชนิดเข้าไม่ถึง หรือไม่สามารถทำได้ เช่น บนหลังตู้ ชั้นวางหนังสือ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้