เทคนิคลับ ที่จะมาช่วยทำความสะอาดอ่างล้างหน้า

Last updated: 27 ก.ค. 2566  |  731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคลับ ที่จะมาช่วยทำความสะอาดอ่างล้างหน้า

ทำความสะอาดด้วยเบกกิ้งโซดา
เบกกิ้งโซดานับเป็นไอเทมสารพัดประโยชน์อันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยวิธีทำความสะอาดอ่างล้างหน้าทั่วไปให้เงาวับ ต้องเริ่มจากล้างอ่างด้วยน้ำอุ่น จากนั้นโรยเบกกิ้งโซดาให้ทั่วบริเวณ โดยเฉพาะจุดที่มีคราบสกปรก ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วจึงใช้ผ้าหรือฟองน้ำถูให้สะอาด ส่วนจุดที่มีคราบฝังแน่นสามารถใช้แปรงช่วยขัดออกได้


ทำความสะอาดน้ำส้มสายชู
อีกหนึ่งเคล็ดลับดี ๆ สำหรับการทำความสะอาดอ่างล้างหน้าจากวัตถุดิบที่หาได้ในครัว คือ การใช้น้ำส้มสายชู เหมาะกับการทำความสะอาดคราบสกปรกบริเวณก๊อกน้ำ ซึ่งมีลักษณะเป็นรอยคราบขาว ทำให้ก๊อกน้ำดูเก่าไม่น่าใช้งาน สามารถกำจัดได้โดยนำผ้าหรือกระดาษชำระแบบหนาชุบน้ำส้มสายชู แล้วนำไปแปะในบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วเช็ดออกให้สะอาด


ขัดด้วยแปรงสีฟันเก่า
ไอเทมเด็ดที่ช่วยทำความสะอาดอ่างล้างหน้าได้เป็นอย่างดี คือ แปรงสีฟันด้ามเก่าที่ไม่ใช้แล้ว คุณสามารถนำมาช่วยขัดได้ โดยเฉพาะซอก มุม หรือบริเวณเล็ก ๆ ที่แปรงทั่วไปเข้าไม่ถึง แปรงสีฟันจะสามารถเข้าไปทำความสะอาดอย่างหมดจด นับเป็นหนึ่งวิธีเด็ดโดนที่นอกจากจะได้อ่างล้างหน้าสวยเงาวับแล้ว


การทำความสะอาดอ่างล้างหน้าให้สวยเงางาม เป็นเรื่องที่จำเป็นต้องจัดการเพื่อให้ห้องน้ำคุณน่าใช้งาน แถมยังลดปัญหาการสะสมเชื้อโรคในห้องน้ำได้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้