วิธีทำความสะอาดผนังสีขาว ให้ขาวสะอาดเหมือนใหม่ทุกวัน

Last updated: 21 ต.ค. 2565  |  256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีทำความสะอาดผนังสีขาว ให้ขาวสะอาดเหมือนใหม่ทุกวัน

เป็นการยากที่จะทำให้บ้านดูใหม่อยู่เสมอเมื่อผนังบ้านเริ่มดูสึกหรอ โชคดีที่มีหลายๆ วิธีทำให้ผนังของคุณดูสะอาดใหม่เอี่ยมอีกครั้ง และนี่คือวิธีทำความสะอาดผนังสีขาว 2-3 วิธี ที่จะทำให้ผนังของคุณดูไม่เลอะเทอะไปแบบนานๆ

อุปกรณ์/เครื่องมือที่ต้องเตรียม

-ฟองน้ำ
-ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ หรือเศษผ้า
-กระดาษเช็ดมือ
-น้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์
-น้ำยาล้างจานสูตรอ่อนโยน
-เบกกิ้งโซดา

ขั้นตอนการทำความสะอาด

-พิจารณารอยสกปรก คราบต่างๆ เหล่านั้น ว่าแค่ปัดออกแล้วก็หาย หรือสามารถจัดการได้ด้วยฟองน้ำนุ่มๆ หรือผ้าไมโครไฟเบอร์
-เริ่มด้วยการปัดฝุ่นจากเพดานถึงพื้น โดยใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ชุบน้ำหมาดๆ แล้วเช็ดพร้อมบิดหมาดๆ เมื่อผนังสกปรก หรืออาจเพิ่มสเปรย์ทำความสะอาดอเนกประสงค์

วิธีทำความสะอาดผนังสีขาว

1.ใช้กระดาษทิชชู หรือผ้าไมโครไฟเบอร์ เศษผ้า ชุบน้ำยาทำความสะอาดแล้วเช็ดทำความสะอาด โดยพยายามเลือกน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่มีเนื้อสัมผัสเกือบเป็นสบู่เพื่อขจัดคราบไขมันในห้องครัว
2สบู่ล้างจานสามารถช่วยทำความสะอาดพื้นผิวรอบๆ บ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่เคาน์เตอร์ไปจนถึงพรม โดยพยายามเลือกใช้สบู่ล้างจานสูตรอ่อนโยนที่ไม่มีกลิ่นแรง หากมีรอยเปื้อนที่ไม่ค่อยออกให้หยิบฟองน้ำนุ่มๆ มาซับให้เปียก แล้วเติมน้ำยาล้างจานลงไป ก่อนจะขัดเบาๆ บนคราบแล้วเช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์เปียก อาจต้องทำซ้ำ 2-3 ครั้ง
3.หากมีจุดที่ยังไม่ออก อาจใช้เบกกิ้งโซดาแทน ซึ่งวิธีการใช้เบกกิ้งโซดาทำความสะอาดผนังสีขาวคือ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้