เคล็ด (ไม่) ลับฉบับแม่บ้าน !! 4 ไม้ถูพื้น ที่ใช้แล้วพื้นสะอาดงานบ้านเสร็จไว

Last updated: 21 ต.ค. 2565  |  1653 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ด (ไม่) ลับฉบับแม่บ้าน !! 4 ไม้ถูพื้น ที่ใช้แล้วพื้นสะอาดงานบ้านเสร็จไว

1. ไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์

ไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์มีส่วนด้ามของไม้ถูพื้นแบบทั่วไปเพียงแต่หัวม็อบเป็นไมโครไฟเบอร์ นอกจากนี้ไมโครไฟเบอร์ยังเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมเพราะวัสดุมีความสามารถในการดูดซับของเหลวได้มาก ไม้ถูพื้นแบบนี้สร้างขึ้นในลักษณะเดียวกับไม้ถูพื้นฟองน้ำแต่ส่วนหัวทำจากไมโครไฟเบอร์ บางยี่ห้อถอดออกได้ ข้อดีที่สุดของไม้ถูพื้นแบบนี้คือการทำความสะอาดหัวม็อบทำได้ง่าย ไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์จะมีแผ่นถูพื้นที่ซักได้ ประหยัด จุดเด่นของไม้ถูพื้นแบบไมโครไฟเบอร์อีกข้อคือเหมาะสำหรับทุกผิวสัมผัส พื้นปูนขัด พื้นไม้เนื้อแข็ง ปาเกต์ ลามิเนตและกระเบื้อง ที่สำคัญไม่ถูพื้นแบบไมโครไฟเบอร์สามารถใช้ไม้ถูพื้นแบบแห้งแบบใช้ซ้ำได้ บางยี่ห้อขายแผ่นไม่โครไฟล์เบอร์แถมมา 360 ชิ้นพร้อมแผ่นเติมแบบนุ่มและที่จับสำหรับไม้ผนังไวนิลห้องครัว


2. ไม้ถูพื้นรีดน้ำในตัว

ไม้ถูพื้นรีดน้ำในตัวเป็นแบบแบน และก่อนใช้รีดน้ำได้โดยไม่ต้องใช้มือจับที่ผ้า สะดวกสบาย ใครที่ทำงานบ้านเป็นประจำน่าจะชื่นชอบไม้ถูพื้นรีดน้ำในตัว ช่วยถนอมมือไม่ให้โดนน้ำ เพียงแค่ดึงด้ามไม้ถูก็รีดน้ำเสร็จใน 3 วินาทีข้อดีคือไม้ถูพื้นสามารถเข้าถึงทุกซอกมุมของบ้าน หากคุณต้องการให้พื้นของคุณสะอาดไร้ร่องรอย ไม้ถูพื้นรีดน้ำสามารถเนรมิตรพื้นให้หมดจดได้ แม้เป็นพื้นไม้ก็ไม่ทิ้งคราบน้ำ สะดวกสำหรับทุกคนแทนที่จะต้องลากถังไปรอบ ๆ เครื่องมือที่ดีนี้มีการผลิตถังเก็บน้ำที่ด้ามจับเพื่อจ่ายน้ำยาทำความสะอาดในปริมาณที่เหมาะสมลงบนพื้นโดยตรง หากคุณรู้ว่าคุณต้องการไม้ถูพื้น แต่ต้องการแน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่อำนวยความสะดวก เรามีข้อมูลให้คุณเลือกไม้ถูพื้นรีดน้ำโดย ยี่ห้อนี้ขนาดหน้ากว้างประหยัดแรงในการทำความสะอาด หัวม็อบปรับได้ เอียงเข้าได้ทุกซอกใต้เฟอร์นิเจอร์ได้ประหยัดพื้นที่การจัดเก็บ ราคาไม่แรง สะดวก ใช้ง่าย


3. ไม้ถูพื้นรีดน้ำพร้อมถัง (Spin Mop)

ไม้ถูพื้นรีดน้ำพร้อมถังแบบนี้บางรุ่นต้องยกไม้ถูพื้นขึ้นเพื่อบีบน้ำ บางรุ่น บางยี่ห้อที่ผลิตไม้ถูพื้นแบบนี้มีแป้นเหยียบรีดน้ำออกแต่ต้องใช้แรงจากแขนยกไม้ถูพื้นที่หัวผ้าเปียกใส่ถัง ต่างจากไม้ถูพื้นรีดน้ำในตัว เพราะแบบนั้นเพียงแค่คุณดึงหรือกดปุ่มก็รีดน้ำออกจากไม้ถูพื้นได้ ถ้าหากว่าต้องการถูพื้นบริเวณที่เลอะเทอะมากๆ ไม้ถูพื้นรีดน้ำพร้อมถังนี้จะเหมาะสมมาก เพราะว่าสะดวกในส่วนที่มีถังน้ำติดไปให้ด้วย ไม้ถูพื้นแบบนี้เป็นแบบที่ดี กับคนทำความสะอาดยิ่งถ้าหากทำบริเวณกว้าง หรือซับน้ำ ซับสารละลายที่หกเลอะพื้น ไม้ถูพื้นรีดน้ำพร้อมถังเหมาะเพราะซับโดยไม้ถูพื้นและมีที่บีบน้ำดีกว่าไม้ถูพื้นแบบคลิป ไม้ถูพื้นมีขนาดไม่ใหญ่เท่าไม้ถูพื้นโดยทั่วไปแต่ยังคงมีประโยชน์อย่างมากเมื่อทำความสะอาดพื้นที่ขนาดกลางขึ้นไปเช่นบ้าน ไม้ถูพื้นพร้อมถังแต่ละยี่ห้อคุณสามารถตัดสินใจเลือกจากการออกแบบถังพิเศษ บางยี่ห้อมีตัวหมุนในตัวที่ช่วยให้สามารถบีบแบบแฮนด์ฟรีได้ ในส่วนของผ้าม็อบถ้าคุณเลือกชนิดผ้าไมโครไฟเบอร์จะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกจะขจัดและดูดซับสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกที่เหนียว แป้นเหยียบคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อเปิดใช้งานการบีบอัดหากเลือกวัสดุคุณภาพดีไม้ถูพื้นของคุณก็จะใช้ได้ยาวนาน เลือกให้เหมาะกับน้ำหนักแรงเหยียบของคนทำความสะอาดบ้านน่าจะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ สามารถหาซื้อได้ง่าย มีโปรโมชั่นมากมาย


4. ไม้ถูพื้นไฟฟ้า (Electric mop)

ไม้ถูพื้นไฟฟ้าเพิ่มความสะดวกสบายไม่ต้องใช้แรงมาก ไม้ถูพื้นไฟฟ้าทำงานโดยการหมุนไปรอบ ๆ พื้นด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นบนพื้น คุณจึงไม่ต้องทำงานหนักมาก ทุ่นแรงการใช้แขนผลักไม้ถูพื้น แค่ลงทุนซื้อก็เป็นการประหยัดเวลาที่ดีและประหยัดพลังงานและการทำงานหนัก ในปี 2020 มีไม้ถูพื้นไฟฟ้าหลายร้อยรายการในท้องตลาด ดังนั้นเพื่อช่วยให้คุณเลือกได้เราจึงได้เลือกรุ่นที่มีพร้อมจำหน่ายและมีริวิวสินค้ามาแล้ว เราจะให้ข้อมูลช่วยคุณในการตัดสินใจซื้อ แบบแรกที่เราจะแนะนำไม้ถูพื้นไฟฟ้านี้เป็นไม้ถูพื้นพ่นไอน้ำ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีถังเติมน้ำได้ติดกับตัวไม้ถูพื้น มันทำให้น้ำร้อนขึ้นเปลี่ยนเป็นไอน้ำที่ปล่อยออกมา โดยกลไกลไอน้ำจะพ่นผ่านแผ่นซับ ซึ่งแผนซับนี้เป็นแบบที่ใช้ซ้ำได้ (รักษ์โลก) ลงบนพื้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้